Lưu ý về thuế du lịch mới khi đến Bali

February 20, 2024

Lưu ý về thuế du lịch mới khi đến Bali

Du khách đến Bali phải đóng thuế du lịch gần 10 USD bằng hình thức điện tử và chỉ đóng một lần nếu đi tỉnh khác rồi quay lại.

Từ 14/2, khách quốc tế mọi lứa tuổi đến Bali phải trả thêm một khoản phí 150.000 rupiah (gần 10 USD) trước khi đến hoặc rời Indonesia. Theo người đứng đầu Sở du lịch Bali, Tjok Bagus Pemayun, khoản phí mới "chỉ thu một lần". Nếu khách rời Bali để thăm các tỉnh khác sẽ không cần phải nộp thuế này một lần nữa. Nhưng nếu khách rời Indonesia và quay lại sẽ phải đóng phí tiếp.

xem thêm

10 điểm đến hoang sơ bạn không nên bỏ qua

November 16, 2018

Những địa danh chưa nhiều người đặt chân đến như Y Tý, Đầm Môn, đèo Long Lanh, đảo Nam Du… không chỉ thích hợp để khám phá mà còn du lịch nghỉ ngơi.

xem thêm
Pu Luong

Mê hồn Tây Bắc mùa lúa chín

November 16, 2018

Núi ngàn miền Bắc mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, đầy bí ẩn và quyến rũ. Đối với những ai yêu thích cảnh đẹp mê hồn của núi rừng, yêu chụp ảnh, thì “mùa vàng Tây Bắc” - được xem là mùa đẹp nhất trong năm với những làn sóng lúa vàng chất chồng nhau lên đến đỉnh trời đã từng giờ từng khắc rung động bao trái tim lữ khách chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc thú vị.

xem thêm

Báo Mỹ gợi ý 8 khách sạn tốt nhất ở Hà Nội

September 26, 2018

Các khách sạn nằm trong danh sách đề cử của CNN đều nằm trong khu phố cổ ở Hà Nội.

Du khách đến Hà Nội có rất nhiều lựa chọn lưu trú, trong đó Boutique Hotel là những khách sạn nhỏ gọn, thường không nhiều hơn 100 phòng và không ít hơn 10 phòng. Phòng khách sạn được trang trí độc đáo, nghệ thuật với phong cách khác nhau chứ không đồng nhất như các khách sạn hay resort thông thường. 

xem thêm

Top những thành phố quyến rũ nhất Việt Nam

July 25, 2018

Những thành phố sau đây được mạng xã hội bầu chọn là một trong những thành phố lý tưởng hội tụ đủ mọi yếu tố cần thiết: vừa có không khí trong lành, vừa tiện lợi với các trung tâm mua sắm, tiêu dùng, trong cái ồn ào náo nhiệt lại có cái bình yên, thoáng đãng đan xen nhau, dân cư lại không quá đông đúc và trở thành một trong những thành phố quyến rũ nhất Việt Nam. Hãy cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

xem thêm

Báo Mỹ gợi ý 10 món Việt nhất định phải thử

July 25, 2018

Bún chả, bánh xèo, bánh mì, nem rán là những món ngon không thể bỏ qua ở Việt Nam. Trong đó bún chả Hà Nội còn được khen ngợi bởi đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain và tổng thống Mỹ Barack Obama.

xem thêm

Tây Bắc vùng cao, độ lạnh như Bắc Cực. Bạn sẵn sàng thách thức bản thân chưa ?

July 25, 2018

Sapa còn hấp dẫn  bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những bản làng ẩn hiện sau lưng chừng núi. Các bạn có chuẩn bị khám phá hệ thống động thực vật và thiên nhiên kỳ thú của dãy Hoàng Liên, và chinh phục đỉnh núi Fansipan chưa nè?

xem thêm

Điều gì khiến những vị khách nước ngoài nhớ nhung khi rời Việt Nam?

July 24, 2018

Người ta thưởng bảo nhau rằng, yêu thương một thành phố, một đất nước không phải vì nó có gì, mà bởi nó có ai. Song, với một vài đất nước, dẫu cho nơi đây là lần đầu tiên người ta đến, lần đầu tiên được trải nghiệm những điều bình dị, dẫu cho nơi ấy không có bóng hình người ta thương, thì khi rời đi, nơi ấy cũng đã chiếm một phần hồi ức thật đẹp. 

xem thêm

Ngỡ ngàng với một Pác Bó "tiên cảnh" đặc trưng của miền Bắc

July 24, 2018

Vào những ngày oi bức của mùa hè này mà được đắm mình trong làn nước mát trong xanh và hòa mình vào cảnh núi rừng hoang sơ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Và cái tên Pác Bó tuy quen mà lạ sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn khám phá đó.

xem thêm

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

July 24, 2018

Hè đến rồi, sao chúng ta không đến Phú Quốc thử cáp treo Hòn Thơm tận hưởng mùa hè chứ?

xem thêm